Tham gia Top Chef Việt Nam – Đầu bếp thượng đỉnh trong vai trò giám khảo khách mời, Việt Hương luôn “đóng vai ác” khi trong tuần thi nào cô cũng đem đến những thử thách khó nhằn dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp.

Không ngoại lệ, trong tập 6 Top Chef sắp lên sóng, Việt Hương tiếp tục trở thành tâm điểm vì hoá thân thành ‘mẹ Cám’ đưa ra thử thách làm khó bộ đôi MC Đại Nghĩa – Khả Như và các đầu bếp của chương trình. Nữ nghệ sỹ hoá thân tròn vai “ác” của mình khiến 2 MC của chương trình được một phen hú vía bởi yêu cầu “phải lựa hết đậu trong rổ thì mới được đi trẩy hội“.

Mẹ Cám Việt Hương và giám khảo Jack Lee

Không chỉ dừng lại ở đó, Việt Hương thậm chí còn chuyển hướng sang các chef, yêu cầu top 10 chia làm hai đội thực hiện yêu sách “lựa và xay đậu với cối đá”. Với phần thi này, mỗi đội sẽ nhận được 5kg đậu và phải xử lý lượng đậu trong rổ một cách nhanh nhất trong thời gian 15 phút. Đội nào có số đậu sau thời gian thi đấu vơi đi nhiều hơn sẽ dành chiến thắng và có được quyền ưu tiên trong thử thách loại trừ.  

Với thử thách mà Việt Hương mang đến, đội hình 5 – 5 nhanh chóng hình thành với đội vàng sẽ bao gồm các thành viên: Yến Nhi – Văn Hưng – Hoàn Cường – Văn Quyết – Hoàng Sin, trong đó Văn Hưng sẽ đảm nhận vai trò trưởng nhóm. Còn đội hồng, “chị cả” Hải Anh được các thành viên Đăng Khoa – Hương Giang – Văn Hiệp – Thành Vương nhất trí bầu làm “thuyền trưởng” của toàn đội. Nói về việc chọn “bà đầm thép” , theo chef Hương Giang “chúng tôi tin tưởng chị Hải Anh bởi chị có nhiều kinh nghiệm, giỏi điều phối công việc“.

Khéo léo, phối hợp nhịp nhàng cùng với đó là vận dụng lợi thế sức người là những yêu cầu mà phần thử thách nhanh này đòi hỏi ở các đội. Với đội hình có phần “lép vế” hơn với hai nữ, liệu đội hồng có lập nên chiến tích? Và quyền ưu tiên trong thử thách loại trừ dành cho đội chiến thắng có khiến những thành viên của đội còn lại phải điêu đứng?

Đón xem câu trả lời ở tập 6 “Top Chef Việt Nam – Đầu bếp thượng đỉnh” phát sóng lúc 20h30 thứ 3 (08/10) trên HTV7.

Fanpage: https://www.facebook.com/daubepthuongdinh/

Teaser tập 6: https://www.youtube.com/watch?v=FdSTGXxdnu4